Chia sẽ công cụ hiển thị thumbnail của file psd

Chào các bạn đã đến với blog của mình,Hôm nay mình xin chia sẽ cho các bạn công cụ giúp hiển thị thumbnail psd file trên window
Ảnh mượn của VanthangIT

Thumbnail là gì

Thumbnail là hình ảnh nhỏ giúp ta có thể rễ dàng nhận biết dc hình ảnh đó như thế nào mà không càn mở lên

Vậy Làm Sao Để Hiện Thumbnail File Psd

Rất đơn giản các bạn chỉ cần download công cụ mà mình để bên dưới và làm theo hướng dẫ trong đó
link download công cụ : Tại Đây

Lời Kết

Chúc các bạn thành công
Trần Việt Hưng

Nguyễn Đình Diện Designer, Developer

Muốn giỏi phải học, muốn học thì phải hỏi. Chính vì thế, hãy cùng tham gia thảo luận với nhau để tìm ra câu trả lời nếu có thắc mắc nhé! Xem thêm nhiều bài viết hay tại đây nhé.
Trong quá trình viết bài chúng tôi sẽ có nhiều thiếu sót mong các bạn đóng góp để chúng tôi rút kinh nghiệm hơn !