Cách Chặn Công Cụ Chặn Quảng Cáo

Ảnh linh Tinh :v
Chào các bạn đã đến với blog của chúng tôi.Như các bạn đã biết thì để duy trì một blog ổn định ta cũng cần phải có một khoảng kinh phí;Và để sống thì ta phải có tiền :v .Và quảng cáo là thứ mà hầu hết mọi blogger lựa chọn để kiếm tiền "nuôi" blog và cũng nuôi bản thân mình.Vậy mà có những đọc giả blog lại sử dụng những công cụ như ads block để chặn nguồn kiếm sống của chúng ta .Vậy các blogger chúng ta phải làm gì để block những công cụ chặn quảng cáo.Đó cũng là thứ mà hôm nay tôi muốn chia sẻ cho các bạn.

Làm thế nào để thoát khỏi Adblock này cho người đọc Blogspot Blog? 

Có hai cách để loại bỏ Adblock.
 1. Yêu cầu khách truy cập blog / người đọc của bạn tự tắt Adblock.
2. Buộc họ đóng hoặc vô hiệu hóa Adblock.
1. Yêu cầu khách truy cập blog / người đọc của bạn tự tắt Adblock. 
Vì phương pháp này không hiệu quả 100% nhưng bạn vẫn có thể đặt các cuộc trò chuyện với người đọc blog của bạn để vô hiệu hóa quảng cáo trong khi duyệt blog của bạn. Hy vọng có thể tăng ít thu nhập quảng cáo. 
2. Buộc họ đóng hoặc vô hiệu hóa Adblock. 
Bạn có thể buộc người đọc blog của bạn vô hiệu hóa Adblock của họ bằng tập lệnh đơn giản mà bạn sẽ cần phải đặt trong mẫu blog của mình. Kịch bản này sẽ phát hiện Adblock trong trình duyệt của người dùng và sẽ hướng dẫn họ vô hiệu hóa nó nếu họ muốn tiếp tục, nếu không nó sẽ tiếp tục hiển thị thông điệp gây phiền nhiễu cho đến khi người dùng vô hiệu hóa Adblock. Để cài đặt tập lệnh này, chỉ cần làm theo các bước đơn giản sau.

  1. Đi đến trang web này - BlockAdBlock .
  2. Nhấn vào Get Free AdBlock Script.
  3. Nó sẽ tạo ra một kịch bản cho bạn.
  4. Sao chép mã và dán mã trước </body>
  5. Bạn xong việc rồi!
Bây giờ bất kỳ khách truy cập nào sẽ ghé thăm blog blogger của bạn với AdBlock cho phép sẽ phải đối mặt với một tin nhắn gây phiền nhiễu, anh ta sẽ tiếp tục nhận được thông báo này cho đến khi anh ta vô hiệu hóa AdBlock. Đây là ví dụ về thông điệp đó.
Vì vậy, các blogger, bây giờ bạn đang căng thẳng miễn phí, tôi hy vọng ở trên hướng dẫn phải có giúp bạn. Sau một vài ngày, bạn sẽ nhận được sự gia tăng nghiêm trọng trong Thu nhập doanh thu quảng cáo của mình. Đó là nó.

Nếu bạn có bất kỳ vấn đề liên quan đến bài viết này chỉ cần thả bình luận của bạn ở đây hoặc bạn cũng có thể nói "Cảm ơn" đơn giản.
Bloggerhero

Nguyễn Đình Diện Designer, Developer

Muốn giỏi phải học, muốn học thì phải hỏi. Chính vì thế, hãy cùng tham gia thảo luận với nhau để tìm ra câu trả lời nếu có thắc mắc nhé! Xem thêm nhiều bài viết hay tại đây nhé.
Trong quá trình viết bài chúng tôi sẽ có nhiều thiếu sót mong các bạn đóng góp để chúng tôi rút kinh nghiệm hơn !